Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58001
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Quang Sơn | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Trâm Anh | - |
dc.contributor.author | Bùi, Thị Thanh Diệu | - |
dc.date.accessioned | 2021-12-03T02:58:08Z | - |
dc.date.available | 2021-12-03T02:58:08Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58001 | - |
dc.description | Sách giảng viên Trường ĐH Sư phạm - ĐHĐN | vi |
dc.description.abstract | Chương 1 trình bày những nội dung khái quát về đối tượng, nhiệm vụ nghiên cứu của tâm lí học; bản chất, chức năng, phân loại các hiện tượng tâm lí; khái quát về các lĩnh vực tâm lí học lứa tuổi, tâm lí học sư phạm, tâm lí học giáo dục; phương pháp nghiên cứu của tâm lí học giáo dục. Chương 2 trình bày đặc điểm phát triển tâm lí lứa tuổi học sinh trung học, bao gồm: các quan điểm và quy luật phát triển tâm lí trẻ 6 em; đặc điểm phát triển tâm lí lứa tuổi học sinh trung học cơ sở; đặc điểm phát triển tâm lí lứa tuổi học sinh trung học phổ thông. Chương 3 trình bày cơ sở tâm lí của hoạt động dạy học, bao gồm: một số lí thuyết cơ bản về tâm lí học dạy học; hoạt động dạy; hoạt động học; các hướng dạy học tăng cường phát triển năng lực cho người học; cơ sở tâm lí của dạy học phân hoá. Chương 4 trình bày cơ sở tâm lí của hoạt động giáo dục, bao gồm: các quy luật tâm lí chung của sự hình thành nhân cách ở lứa tuổi học sinh; cơ sở tâm lí học của hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh; cơ sở tâm lí học của hoạt động giáo dục định hướng giá trị cho học sinh. Chương 5 trình bày những nội dung về tâm lí học nhân cách người giáo viên, bao gồm: nhiệm vụ, vai trò của người giáo viên; đặc điểm tâm lí của lao động sư phạm; các phẩm chất và năng lực cần thiết của lao động sư phạm; phát triển năng lực dạy học và giáo dục. Chương 6 trình bày nội dung về sức khoẻ tâm thần học đường và sự hỗ trợ tâm lí của người giáo viên, gồm: khái niệm sức khoẻ tâm thần học đường, các yếu tố ảnh hưởng đến sức khoẻ tâm thần học đường; các khó khăn tâm lí của học sinh; phòng ngừa và can thiệp hỗ trợ sức khoẻ tâm lí học đường. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Nxb Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Tâm lí học giáo dục | vi |
dc.subject | Giáo trình | vi |
dc.title | Giáo trình Tâm lí học giáo dục | vi |
dc.type | Book | vi |
Bộ sưu tập: | Giáo dục học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.