Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58327
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | NGUYỄN, HỒNG TÂY, TS. | - |
dc.contributor.author | ĐINH, THỊ HOÀI AN | - |
dc.date.accessioned | 2022-02-21T07:56:09Z | - |
dc.date.available | 2022-02-21T07:56:09Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58327 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8140114 | vi |
dc.description.abstract | Đề tài nghiên cứu cơ sở lý luận về đến GDĐĐ cho học sinh, khảo sát để đánh giá đúng thực trạng công tác quản lý hoạt động GDĐĐ cho học sinh ở các Trường tiểu học thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, từ đó đề xuất một số biện pháp quản lý cụ thể nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác quản lý hoạt động GDĐĐ cho học sinh ở các trường tiểu học thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. | vi |
dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC HỌC SINH Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC. CHưƠNG 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ TUY HÒA TỈNH PHÚ YÊN. CHƯƠNG 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ TUY HÒA TỈNH PHÚ YÊN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.title | QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ TUY HÒA TỈNH PHÚ YÊN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG | vi |
dc.title.alternative | QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ TUY HÒA TỈNH PHÚ YÊN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.