Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58330
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | LÊ, QUANG SƠN, PGS.TS. | - |
dc.contributor.author | NGUYỄN, KHẮC HOÀNG TÔN | - |
dc.date.accessioned | 2022-02-21T08:19:08Z | - |
dc.date.available | 2022-02-21T08:19:08Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58330 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8140114 | vi |
dc.description.abstract | Phân tích đánh giá cơ sở lý luận và thực tiễn của quản lý ứng dụng CNTT trong dạy học ở các trường THCS, trên cơ sở đó đề xuất biện pháp quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường THCS huyện Đồng Xuân tỉnh Phú Yên đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông, góp phần nâng cao chất lượng dạy học ở các nhà trường, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục THCS hiện nay. | vi |
dc.description.tableofcontents | CHưƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ. CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC Ở CÁC tRƯỜNG TRUNG HỌC CỞ SỞ HUYỆN ĐỒNG XUÂN TỈNH PHÚ YÊN. CHƯƠNG 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÝ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CỞ SỞ HUYỆN ĐỒNG XUÂN, TỈNH PHÚ YÊN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.title | HỌC Ở CÁC TRƯỜNG THCS HUYỆN ĐỒNG XUÂN TỈNH PHÚ YÊN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG | vi |
dc.title.alternative | HỌC Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN ĐỒNG XUÂN TỈNH PHÚ YÊN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.