Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58332
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNGUYỄN, HỒNG TÂY, TS.-
dc.contributor.authorNGUYỄN, HỒNG QUANG-
dc.date.accessioned2022-02-21T08:29:48Z-
dc.date.available2022-02-21T08:29:48Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58332-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8140114vi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, phân tích đánh giá thực trạng công tác quản lý SHCM ở các trường tiểu học, từ đó đề xuất biện pháp quản lý SHCM theo hướng NCBH ở các trường tiểu học thành phố Tuy Hòa tỉnh Phú Yên trong bối cảnh đổi mới giáo dục nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, đáp ứng yêu cầu đổi mới hiện nayvi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO HƯỚNG NGHIÊN CỨU BÀI HỌC Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC. CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO HƯỚNG NGHIÊN CỨU BÀI HỌC Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ TUY HÒA, TỈNH PHÖ YÊN. CHƯƠNG 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÝ SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO HƯỚNG NGHIÊN CỨU BÀI HỌC Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ TUY HÒA TỈNH PHÖ YÊN TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC HIỆN NAY.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectSINH HOẠT CHUYÊN MÔNvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleQUẢN LÝ SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO HƯỚNG NGHIÊN CỨU BÀI HỌC Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ TUY HÒA TỈNH PHÚ YÊNvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenHongQuang-K38.QLGD.PY-Luanvan.pdfToàn văn21.49 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
NguyenHongQuang-K38.QLGD.PY-Tomtat.pdfTóm tắt644.18 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
NguyenHongQuang-K38.QLGD.PY-Trangthongtin.pdfThông tin2.18 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...