Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58459
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | THÁI, VĂN LONG, TS. | - |
dc.contributor.author | LÊ, MINH TRÍ | - |
dc.date.accessioned | 2022-05-04T02:42:48Z | - |
dc.date.available | 2022-05-04T02:42:48Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58459 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 81.401.14 | vi |
dc.description.abstract | Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở các trường tiểu học và khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh các trường tiểu học Thành phố Thủ Dầu Một, TỈnh Bình Dương đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tại trường nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, góp phần vào sự thành công của công cuộc đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục nước nhà hiện nay. | vi |
dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KĨ NĂNG SỐNG CHO Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC. CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT. CHƯƠNG 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÝ GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT, TỈNH BÌNH DƯƠNG. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | KỸ NĂNG SỐNG | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.title | QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH TẠI CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT TỈNH BÌNH DƯƠNG | vi |
dc.title.alternative | QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH TẠI CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT TỈNH BÌNH DƯƠNG | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.