Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58562
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Hoàng Dự, TS.-
dc.contributor.authorHồ, Minh Tình-
dc.date.accessioned2022-06-17T03:39:20Z-
dc.date.available2022-06-17T03:39:20Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58562-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 81.401.14vi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và phân tích thực trạng QLDH môn Sinh học ở các trường THPT huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau tác giả đề xuất các biện pháp quản lý HĐDH môn Sinh học ở các nhà trường theo định hướng phát triển năng lực người học nhằm nâng cao chất lượng dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới GD hiện nay.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN SINH HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN ĐẦM DƠI TỈNH CÀ MAU. CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN SINH HỌC THEO ĐỊNH HƢỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN ĐẦM DƠI TỈNH CÀ MAU.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectSINH HỌCvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectPhát triển năng lựcvi
dc.titleQUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN SINH HỌC Ở CÁC TRƯỜNG THPT HUYỆN ĐẦM DƠI TỈNH CÀ MAU THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGƯỜI HỌCvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
luan van.pdfToàn văn7.34 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
6. Tóm tắt luận văn - Hồ Minh Tình.pdfTóm tắt606.3 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
HoMInhTinh-Trangthongtin.pdfThông tin LV1.01 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...