Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58571Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | Bùi, Việt Phú, TS. | - |
| dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Lưu | - |
| dc.date.accessioned | 2022-06-17T06:57:42Z | - |
| dc.date.available | 2022-06-17T06:57:42Z | - |
| dc.date.issued | 2021 | - |
| dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58571 | - |
| dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 81.401.14 | vi |
| dc.description.abstract | Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và khảo sát, đánh giá thực trạng về công tác quản lý hoạt động dạy học 2 buổi/ngày ở các trường Tiểu học huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, luận văn đề xuất các biện pháp lý hoạt hoạt động dạy học 2 buổi/ngày cho Hiệu trưởng ở các trường Tiểu học huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông. | vi |
| dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC 2 BUỔI/NGÀY Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC. CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC 2 BUỔI/NGÀY Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC HUYỆN BÀU BÀNG, TỈNH BÌNH DƯƠNG. CHƯƠNG 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC 2 BUỔI/NGÀY Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC HUYỆN BÀU BÀNG, TỈNH BÌNH DƯƠNG. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ | vi |
| dc.language.iso | vi | vi |
| dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
| dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
| dc.subject | Đổi mới giáo dục phổ thông | vi |
| dc.title | QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC 2 BUỔI/NGÀY Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC HUYỆN BÀU BÀNG TỈNH BÌNH DƯƠNG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG | vi |
| dc.title.alternative | QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC 2 BUỔI/NGÀY Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC HUYỆN BÀU BÀNG TỈNH BÌNH DƯƠNG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG | vi |
| dc.type | Thesis | vi |
| Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục | |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.