Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58587
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Trâm Anh, TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Huyền Trang | - |
dc.date.accessioned | 2022-06-20T03:35:10Z | - |
dc.date.available | 2022-06-20T03:35:10Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58587 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 81.401.14 | vi |
dc.description.abstract | Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về giáo dục NSVH trong các trường THCS và quản lý công tác giáo dục NSVH cho học sinh ở các trường THCS, luận văn tiến hành khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý nhằm nâng cao hiệu quả công tác này ở các trường THCS trên địa bàn huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam góp phần thực hiện tốt mục tiêu giáo dục của nhà trường. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ GIÁO DỤC NẾP SỐNG VĂN HÓA CHO HỌC SINH THCS TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN NAM TRÀ MY TỈNH QUẢNG NAM. Chương 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ GIÁO DỤC NẾP SỐNG VĂN HÓA CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN NAM TRÀ MY, TỈNH QUẢNG NAM. Chương 3. NHỮNG BIỆN PHÁP QUẢN LÝ GIÁO DỤC NẾP SỐNG VĂN HÓA CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG THCS TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN NAM TRÀ MY. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | NẾP SỐNG VĂN HÓA | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.title | QUẢN LÝ GIÁO DỤC NẾP SỐNG VĂN HÓA CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN NAM TRÀ MY TỈNH QUẢNG NAM | vi |
dc.title.alternative | QUẢN LÍ GIÁO DỤC NẾP SỐNG VĂN HÓA CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN NAM TRÀ MY TỈNH QUẢNG NAM | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.