Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58587
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Trâm Anh, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền Trang-
dc.date.accessioned2022-06-20T03:35:10Z-
dc.date.available2022-06-20T03:35:10Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58587-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 81.401.14vi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận về giáo dục NSVH trong các trường THCS và quản lý công tác giáo dục NSVH cho học sinh ở các trường THCS, luận văn tiến hành khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý nhằm nâng cao hiệu quả công tác này ở các trường THCS trên địa bàn huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam góp phần thực hiện tốt mục tiêu giáo dục của nhà trường.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ GIÁO DỤC NẾP SỐNG VĂN HÓA CHO HỌC SINH THCS TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN NAM TRÀ MY TỈNH QUẢNG NAM. Chương 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ GIÁO DỤC NẾP SỐNG VĂN HÓA CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN NAM TRÀ MY, TỈNH QUẢNG NAM. Chương 3. NHỮNG BIỆN PHÁP QUẢN LÝ GIÁO DỤC NẾP SỐNG VĂN HÓA CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG THCS TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN NAM TRÀ MY. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNẾP SỐNG VĂN HÓAvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleQUẢN LÝ GIÁO DỤC NẾP SỐNG VĂN HÓA CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN NAM TRÀ MY TỈNH QUẢNG NAMvi
dc.title.alternativeQUẢN LÍ GIÁO DỤC NẾP SỐNG VĂN HÓA CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN NAM TRÀ MY TỈNH QUẢNG NAMvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...