Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58595
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Mỹ Dung, TS. | - |
dc.contributor.author | Phan, Ngọc Nam | - |
dc.date.accessioned | 2022-06-20T04:19:18Z | - |
dc.date.available | 2022-06-20T04:19:18Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58595 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 81.401.14 | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệpở các trường trung học cơ sở huyện Bắc Trà My tỉnh Quảng Nam. Trên cơ sở đó làm căn cứ đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ở các trường trung học cơ sở huyện Bắc Trà My tỉnh Quảng Nam nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục phát triển năng lực và phẩm chất học sinh. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH THCS. Chương 2. THỰC TRẠNG VỀ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH TẠI CÁC TRƯỜNG THCS HUYỆN BẮC TRÀ MY TỈNH QUẢNG NAM. Chương 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÍ THỰC TRẠNG VỀ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH TẠI CÁC TRƯỜNG THCS HUYỆN BẮC TRÀ MY TỈNH QUẢNG NAM. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | HƯỚNG NGHIỆP | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.title | QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN BẮC TRÀ MY TỈNH QUẢNG NAM | vi |
dc.title.alternative | QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN BẮC TRÀ MY TỈNH QUẢNG NAM | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.