Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58605
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVõ, Trung Minh, TS.-
dc.contributor.authorKHAMTHEPHA, KHAM FAY-
dc.date.accessioned2022-06-21T01:51:20Z-
dc.date.available2022-06-21T01:51:20Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58605-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 81.401.14vi
dc.description.abstractĐề tài phân tích rõ thực trạng quản lý hoạt động tự học của sinh viên ở Trường cao đẳng Sư phạm Pak sê tỉnh Champasak nước CHDCND Lào qua đó, đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động tự học, khuyến nghị khoa học nhằm nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động tự học của sinh viên, nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM. Chương 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM PAK SÊ TỈNH CHAMPASAK NƯỚC CHDCND LÀO. Chương 3. NGUYÊN TẮC VÀ BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM PAK SÊ TỈNH CHAMPASAK NƯỚC CHDCND LÀO. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectHOẠT ĐỘNG TỰ HỌCvi
dc.subjectCAO ĐẲNG SƯ PHẠMvi
dc.subjectNước Làovi
dc.titleQUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM PAKSE TỈNH CHAMPASAK NƯỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀOvi
dc.title.alternativeQUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM PAKSE TỈNH CHAMPASAK NƯỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀOvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...