Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58614
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Mỹ Dung, TS. | - |
dc.contributor.author | Ngô, Thị Thùy Trang | - |
dc.date.accessioned | 2022-06-21T07:13:46Z | - |
dc.date.available | 2022-06-21T07:13:46Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58614 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 81.401.14 | vi |
dc.description.abstract | Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn quản lý HĐDH bộ môn tiếng Anh ở các trường TH huyện Sa Thầy, đề xuất biện pháp quản lí HĐDH môn tiếng Anh ở các trường TH theo định hướng phát triển năng lực cho HS nhằm nâng cao chất lượng giáo dục huyện Sa Thầy tỉnh Kon Tum. | vi |
dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG 1 CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TIẾNG ANH Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHO HỌC SINH. CHƯƠNG 2 THỰC TRẠNG VỀ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TIẾNG ANH Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHO HỌC SINH HUYỆN SA THẦY TỈNH KON TUM. CHƯƠNG 3 BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TIẾNG ANH Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHO HỌC SINH HUYỆN SA THẦY TỈNH KON TUM. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | TIẾNG ANH | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.subject | Phát triển năng lực | vi |
dc.title | QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TIẾNG ANH Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHO HỌC SINH HUYỆN SA THẦY TỈNH KON TUM | vi |
dc.title.alternative | QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TIẾNG ANH Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHO HỌC SINH HUYỆN SA THẦY TỈNH KON TUM | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.