Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58731
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Quang Giao, PGS.TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thư | - |
dc.date.accessioned | 2022-09-06T02:43:36Z | - |
dc.date.available | 2022-09-06T02:43:36Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58731 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8.14.01.14 | vi |
dc.description.abstract | Trên cơ sở khái quát lý luận và phân tích, đánh giá thực tiễn quản lý công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội ở trường Tiểu học, từ đó, đề xuất các biện pháp quản lý công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội tại các trường Tiểu học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội ở trường Tiểu học. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ CÔNG TÁC PHỐI HỢP GIỮA NHÀ TRƯỜNG,GIA ĐÌNH VÀ XÃ HỘI Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC. Chương 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ CÔNG TÁC PHỐI HỢP GIỮANHÀ TRƯỜNG,GIA ĐÌNH VÀ XÃ HỘI TẠI CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC HUYỆN TÂY GIANG, TỈNH QUẢNG NAM. Chương 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÝCÔNG TÁC PHỐI HỢP GIỮA NHÀ TRƯỜNG,GIA ĐÌNH VÀ XÃ HỘI TẠI CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC HUYỆN TÂY GIANG, TỈNH QUẢNG NAM. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.title | QUẢN LÝ CÔNG TÁC PHỐI HỢP GIỮA NHÀ TRƯỜNG, GIA ĐÌNH VÀ XÃ HỘI TẠI CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC HUYỆN TÂY GIANG TỈNH QUẢNG NAM | vi |
dc.title.alternative | QUẢN LÍ CÔNG TÁC PHỐI HỢP GIỮA NHÀ TRƯỜNG, GIA ĐÌNH VÀ XÃ HỘI TẠI CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC HUYỆN TÂY GIANG TỈNH QUẢNG NAM | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.