Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58741
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Văn Chín, TS. | - |
dc.contributor.author | Lê, Bích Thủy | - |
dc.date.accessioned | 2022-09-06T03:37:36Z | - |
dc.date.available | 2022-09-06T03:37:36Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58741 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8.14.01.14 | vi |
dc.description.abstract | Trên cơ sở hệ thống hóa lí luận và phân tích, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh THCS, luận văn đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh ở các trường trung học cơ sở Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long trong giai đoạn hiện nay. | vi |
dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN VỀ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ. CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ VĨNH LONG, TỈNH VĨNH LONG. CHƯƠNG 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ VĨNH LONG, TỈNH VĨNH LONG. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Hoạt động kiểm tra đánh giá | vi |
dc.title | QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ VĨNH LONG TỈNH VĨNH LONG | vi |
dc.title.alternative | QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ VĨNH LONG TỈNH VĨNH LONG | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.