Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58990
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Tường Hiệp, TS.-
dc.contributor.authorPhan, Hồng Chương-
dc.date.accessioned2023-02-01T07:46:54Z-
dc.date.available2023-02-01T07:46:54Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58990-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8.14.01.14vi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn về phát triển ĐNGV THCS huyện Chư Sê tỉnh Gia Lai, từ đó, đề xuất một số biện pháp phát triển ĐNGV THCS đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông ở các trường THCS huyện Chư Sê tỉnh Gia Lai góp phần thực hiện thành công đổi mới giáo dục trên địa bàn huyện.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TRUNG HỌC CƠ SỞ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG. CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN CHƯ SÊ TỈNH GIA LAI ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG. CHƯƠNG 3. BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN CHƯ SÊ TỈNH GIA LAI ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo viênvi
dc.subjectĐổi mới giáo dục phổ thôngvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titlePhát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở huyện Chư Sê tỉnh Gia Lai đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thôngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhanHongChuongK40.QLGD.KT-Luanvan.pdfToan van15.15 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
PhanHongChuongK40.QLGD.KT-Tomtat.pdfTom tat524.8 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
PhanHongChuongK40.QLGD.KT-Trangthongtin.pdfThong tin1.09 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...