
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58996
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Quang Sơn, PGS.TS. | - |
dc.contributor.author | Đặng, Thị Hoài Phương | - |
dc.date.accessioned | 2023-02-02T02:49:18Z | - |
dc.date.available | 2023-02-02T02:49:18Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58996 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 8.14.01.14 | vi |
dc.description.abstract | Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng QL HĐDH môn Ngữ văn ở trường THCS, đề xuất các biện pháp QL HĐDH môn Ngữ văn theo hướng phát triển PC&NL người học tại các trường THCS huyện Núi Thành tỉnh Quảng Nam góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. | vi |
dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN VĂN THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤT VÀ NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ. CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN NGỮ VĂN THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤT VÀ NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN NÚI THÀNH TỈNH QUẢNG NAM. CHƯƠNG 3. CÁC BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN NGỮ VĂN THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤT VÀ NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN NÚI THÀNH TỈNH QUẢNG NAM. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Ngữ văn | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.title | Quản lý hoạt động dạy học môn ngữ văn theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học ở các trường THCS huyện Núi Thành tỉnh Quảng Nam | vi |
dc.title.alternative | Quản lí hoạt động dạy học môn ngữ văn theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học ở các trường THCS huyện Núi Thành tỉnh Quảng Nam | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.