Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59003
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Nguyên Du, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLưu, Thành-
dc.date.accessioned2023-02-02T07:21:42Z-
dc.date.available2023-02-02T07:21:42Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59003-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 814.01.14vi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận về quản lý hoạt động TCM ở trường THCS và khảo sát thực trạng công tác quản lý hoạt động TCM ở các trường THCS trên địa bàn huyện Núi Thành tỉnh Quảng Nam, đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động TCM nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động này ở các nhà trường tại địa phương nghiên cứu.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỔ CHUYÊN MÔN Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ. Chương 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỔ CHUYÊN MÔN Ở CÁC TRƯỜNG THCS HUYỆN NÚI THÀNH TỈNH QUẢNG NAM. Chương 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỔ CHUYÊN MÔN Ở CÁC TRƯỜNG THCS HUYỆN NÚI THÀNH TỈNH QUẢNG NAM. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectTổ chuyên mônvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleQuản lý hoạt động tổ chuyên môn ở các trường THCS huyện Núi Thành tỉnh Quảng Namvi
dc.title.alternativeQuản lí hoạt động tổ chuyên môn ở các trường THCS huyện Núi Thành tỉnh Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV_Lưu Thanh .pdfToàn văn8.63 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
TT-Luu Thanh .pdfTóm tắt362.36 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Trang Thông tin - EN Lưu Thanh .pdfThông tin TA86.24 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Trang Thông tin - VNLưu Thanh .pdfThông tin TV81.56 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...