Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59087
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Đức Mạnh, TS.-
dc.contributor.authorTrịnh, Lê Huyền Chinh-
dc.date.accessioned2023-02-15T02:59:24Z-
dc.date.available2023-02-15T02:59:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59087-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Hóa học - Lớp: 18SHHvi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA DẠY HỌC THEO CHỦ ĐỀ TÍCH HỢP TRONG MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN. CHƯƠNG 2. XÂY DỰNG VÀ TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “OXYGEN – KHÔNG KHÍ” MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN BẬC TRUNG HỌC CƠ SỞ. CHƯƠNG 3 . THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectKhoa học tự nhiênvi
dc.subjectChương trình giáo dục phổ thôngvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleXây dựng kế hoạch bài dạy theo chủ đề "Oxygen – không khí" trong môn khoa học tự nhiên ở bậc trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông 2018vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...