Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59173
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Trần Ngọc Oanh, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoài Linh-
dc.date.accessioned2023-02-21T03:28:15Z-
dc.date.available2023-02-21T03:28:15Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59173-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Ngữ Văn - Lớp: 18SNVvi
dc.description.abstractMục đích nghiên cứu của đề tài là hướng đến làm rõ các cơ sở lí luận, thực tiễn liên quan đến vấn đề PH TTC của HS trong DH ĐH VB môn NV và đề xuất các biện pháp hiệu quả ứng dụng vào hoạt động DH ĐH VB môn NV ở nhà trường phổ thông theo định hướng của Chương trình giáo dục phổ thông 2018.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1 CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ CƠ SỞ THỰC TIỄN CỦA VẤN ĐỀ PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN MÔN NGỮ VĂN. CHƯƠNG 2 CÁC BIỆN PHÁP PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN MÔN NGỮ VĂN. CHƯƠNG 3 THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNgữ vănvi
dc.subjectĐọc hiểu văn bảnvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectTính tích cựcvi
dc.titlePhát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản môn ngữ văn tại trường THPT Nguyễn Trãi, thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Ngữ văn

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...