Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59277
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Đình Sơn, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhạn-
dc.date.accessioned2023-06-19T08:11:36Z-
dc.date.available2023-06-19T08:11:36Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59277-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 814.01.14vi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận, khảo sát, đánh giá thực trạng hoạt động dạy học và việc quản lý hoạt động dạy học tại TTPTPM Đại học Đà Nẵng, luận văn đề xuất các biện pháp quản lý nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo tại Trung tâm hiện nay.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC TẠI TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM. CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC TẠI TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG. CHƯƠNG 3: BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC TẠI TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectHoạt động dạy họcvi
dc.subjectTrung tâm phát triển phần mềmvi
dc.titleQuản lý hoạt động dạy học tại Trung tâm phát triển phần mềm Đại học Đà Nẵngvi
dc.title.alternativeQuản lí hoạt động dạy học tại Trung tâm phát triển phần mềm Đại học Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV- Nguyen Thi Nhan - K41-QLGD.pdfToàn văn11.04 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
TT- Nguyen Thi Nhan .pdfTóm tắt395.11 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Trang thong tin EN - Nguyen Thi Nhan - K41-QLGD.pdfTiếng Anh923.34 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Trang thong tin VN - Nguyen Thi Nhan - K41-QLGD.pdfTiếng Việt891.53 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...