Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59305
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Trâm Anh, TS. | - |
dc.contributor.author | Mai, Thị Bích Ngà | - |
dc.date.accessioned | 2023-06-23T02:48:55Z | - |
dc.date.available | 2023-06-23T02:48:55Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59305 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 814.01.14 | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc quản lý công tác xây dựng môi trường sư phạm tích cực ở trường THPT. - Khảo sát đánh giá thực trạng quản lý xây dựng môi trường sư phạm tích cực tại các trường THPT trên địa bàn quận Liên Chiểu thành phố Đà Nẵng. - Đề xuất các biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng xây dựng môi trường sư phạm tích cực ở các trường THPT trên địa bàn quận Liên Chiểu thành phố Đà Nẵng. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN VỀ QUẢN LÝ XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG SƯ PHẠM TÍCH CỰC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. Chương 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG SƯ PHẠM TÍCH CỰC Ở CÁC TRƯỜNG THPT TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN LIÊN CHIỂU THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG. Chương 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÝ XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG SƯ PHẠM TÍCH CỰC Ở CÁC TRƯỜNG THPT TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN LIÊN CHIỂU THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Môi trường sư phạm | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.title | Quản lý xây dựng môi trường sư phạm tích cực ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn quận Liên Chiểu thành phố Đà Nẵng | vi |
dc.title.alternative | Quản lí xây dựng môi trường sư phạm tích cực ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn quận Liên Chiểu thành phố Đà Nẵng | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.