Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59305
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Trâm Anh, TS.-
dc.contributor.authorMai, Thị Bích Ngà-
dc.date.accessioned2023-06-23T02:48:55Z-
dc.date.available2023-06-23T02:48:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59305-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 814.01.14vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc quản lý công tác xây dựng môi trường sư phạm tích cực ở trường THPT. - Khảo sát đánh giá thực trạng quản lý xây dựng môi trường sư phạm tích cực tại các trường THPT trên địa bàn quận Liên Chiểu thành phố Đà Nẵng. - Đề xuất các biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng xây dựng môi trường sư phạm tích cực ở các trường THPT trên địa bàn quận Liên Chiểu thành phố Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN VỀ QUẢN LÝ XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG SƯ PHẠM TÍCH CỰC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. Chương 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG SƯ PHẠM TÍCH CỰC Ở CÁC TRƯỜNG THPT TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN LIÊN CHIỂU THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG. Chương 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÝ XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG SƯ PHẠM TÍCH CỰC Ở CÁC TRƯỜNG THPT TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN LIÊN CHIỂU THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectMôi trường sư phạmvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleQuản lý xây dựng môi trường sư phạm tích cực ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn quận Liên Chiểu thành phố Đà Nẵngvi
dc.title.alternativeQuản lí xây dựng môi trường sư phạm tích cực ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn quận Liên Chiểu thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...