Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59308
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Trâm Anh, TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Kiều Bích | - |
dc.date.accessioned | 2023-06-23T06:53:36Z | - |
dc.date.available | 2023-06-23T06:53:36Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59308 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 814.01.14 | vi |
dc.description.abstract | Trên cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu đề xuất các biện pháp nhằm quản lý hiệu quả hoạt động dạy học môn Vật lí tại các trường THPT thành phố Đà Nẵng đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN VẬT LÍ TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG. Chương 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN VẬT LÍ TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG. Chương 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN VẬT LÍ TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Vật lý | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Đổi mới giáo dục phổ thông | vi |
dc.title | Quản lý hoạt động dạy học môn vật lý tại các trường trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông | vi |
dc.title.alternative | Quản lí hoạt động dạy học môn vật lí tại các trường trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.