Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59385
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Mỹ Dung | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Phương Trang | - |
dc.date.accessioned | 2023-09-11T08:41:14Z | - |
dc.date.available | 2023-09-11T08:41:14Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59385 | - |
dc.description | Sách Giảng viên | vi |
dc.description.abstract | Chương 1: đề cập tới những vấn đề chung về Tâm lí học (Bản chất, chức năng, phân loại các hiện tượng tâm lí; Hoạt động nhận thức; Tình cảm, ý chí và ý thức; Nhân cách) và Tâm lí học sư phạm (Đối tượng, nhiệm vụ của Tâm lí học sư phạm; Lịch sử hình thành và phát triển Tâm lí học sư phạm; Nguyên tắc và phương pháp nghiên cứu của Tâm lí học sư phạm). Chương 2: đề cập tới những tri thức về sự phát triển tâm lí trẻ em là cơ sở để nhà trường thiết kế và tổ chức các hoạt động dạy học và giáo dục học sinh. Đây cũng là chương có nội dung kiến thức nhiều, phong phú về các hoạt động của học sinh tiểu học và đặc điểm phát triển nhân cách của học sinh tiểu học. Chương 3: đề cập tới cơ sở tâm lí học của hoạt động dạy học. Giới thiệu một số lí thuyết tâm lí học và mô hình tương ứng với các lí thuyết; trình bày khái niệm, đặc điểm, cấu trúc của hoạt động dạy, khái niệm, đặc điểm, cấu trúc hoạt động học, hình thành khái niệm khoa học, kĩ năng, kĩ xảo hành động của học sinh trong học tâp và các hướng dạy học tăng cường phát triển năng lực cho người học. Chương 4: đề cập tới cơ sở tâm lí của hoạt động giáo dục. Các quy luật tâm lí chung của sự hình thành nhân cách ở lứa tuổi học sinh, cơ sở tâm lí của giáo dục đạoii đức và hành vi đạo đức của học sinh; Cơ sở tâm lí học của hoạt động giáo dục định hướng giá trị cho học sinh; Quá trình hình thành định hướng giá trị là những vấn đề quan trọng trong nhân cách cá nhân. Chương 5: đề cập tới tâm lí học nhân cách người giáo viên tiểu học. Nội dung chính đề cập tới đặc điểm lao động sư phạm của người giáo viên và các yêu cầu về phẩm chất đạo đức, giá trị nghề và năng lực sư phạm của người giáo viên, nhằm đáp ứng yêu cầu lao động của nghề dạy học. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Nhập môn tâm lí học sư phạm.... Chương 2: Đặc điểm phát triển tâm lí lứa tuổi học sinh tiểu học....Chương 3: Cơ sở tâm lí học của hoạt động dạy học....Chương 4: Cơ sở tâm lí học của hoạt động giáo dục.... Chương 5: Tâm lí học nhân cách người giáo viên tiểu học | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo trình | vi |
dc.subject | Tâm lí sư phạm | vi |
dc.subject | Tiểu học | vi |
dc.title | Giáo trình tâm lí học sư phạm tiểu học | vi |
dc.type | Book | vi |
Appears in Collections: | Tâm lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.