Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59468
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Đức Mạnh, TS.-
dc.contributor.authorPhan, Lê Bích Thùy-
dc.date.accessioned2023-09-28T13:48:40Z-
dc.date.available2023-09-28T13:48:40Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59468-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Hóa học - Lớp: 19SHHvi
dc.description.abstract- Chủ đề “Kim loại” đã được đưa ra trong đề tài là một đề tài nổi bật, quan trọng, gần gũi với HS cấp THCS, đặc biệt là HS khối lớp 9, phù hợp với sự phát triển trong suy nghĩ, tâm lý của HS, có những ứng dụng thực tiễn đặc trưng giúp HS hình thành các kỹ năng quan sát. Vận dụng các hiểu biết về kim loại giải quyết các tình huống thực tiễn.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ DẠY HỌC TÍCH HỢP LĨNH VỰC KHOA HỌC TỰ NHIÊN. CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG CHỦ ĐỀ VÀ TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CHỦ ĐỀ “KIM LOẠI ” TRONG BỘ MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN. CHƯƠNG 3: KHẢO NGHIỆM SƯ PHẠM. KẾT LUẬNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectKim loạivi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectChương trình giáo dục phổ thông mớivi
dc.titleNghiên cứu xây dựng kế hoạch bài dạy và tổ chức dạy học theo chủ đề “kim loại” trong bộ môn khoa học tự nhiên ở bậc trung học cơ sở theo chương trình GDPT mớivi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Phan Lê Bích Thùy - 19SHH.pdfToàn văn14.29 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...