Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59483
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Đặng, Thị Thùy Dương. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thúy Quyên | - |
dc.date.accessioned | 2023-09-28T15:15:48Z | - |
dc.date.available | 2023-09-28T15:15:48Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59483 | - |
dc.description | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Lịch sử - Lớp: 19SLS | vi |
dc.description.abstract | Trên cơ sở khẳng định vai trò, ý nghĩa của dạy học phân hóa, đề tài xác định nội dung của chủ đề “Một số nền văn minh trên đất nước Việt Nam trước 1858” có thể tổ chức dạy học phân hóa. Từ đó, đề xuất những phương pháp dạy học phân hóa để sự phát triển năng lực, phẩm chất của từng học sinh, phát huy tính chủ động, sáng tạo của học sinh trong học tập; Góp phần nâng cao chất lượng dạy học cho môn Lịch sử ở trường THPT, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục việt Nam nghiên nay. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC TỔ CHỨC DẠY HỌC PHÂN HÓA TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. Chương 2. NHỮNG HƯỚNG TIẾP CẬN ĐỂ TỔ CHỨC DẠY HỌC PHÂN HÓA CHỦ ĐỀ: “MỘT SỐ NỀN VĂN MINH TRÊN ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM TRƯỚC 1858”, LỊCH SỬ LỚP 10 Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. Chương 3. BIỆN PHÁP TỔ CHỨC DẠY HỌC PHÂN HÓA CHỦ ĐỀ: “MỘT SỐ NỀN VĂN MINH TRÊN ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM TRƯỚC NĂM 1858”, LỊCH SỬ LỚP 10 Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Lịch sử 10 | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.title | Tổ chức dạy học phân hóa chủ đề: “Một số nền văn minh trên đất nước Việt Nam trước 1858” lịch sử lớp 10 ở trường trung học phổ thông | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa Lịch Sử |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.