Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59488
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Triều Tiên.-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kiều Oanh-
dc.date.accessioned2023-09-29T13:39:25Z-
dc.date.available2023-09-29T13:39:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59488-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa GD Mầm non - Lớp: 19SMNvi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, đề xuất quy trình thiết kế và trò chơi học tập đã thiết kế nhằm hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 5-6 tuổi, góp phần phát triển năng lực nhận thức và chuẩn bị cho trẻ vào học lớp một.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA VIỆC THIẾT KẾ TRÒ CHƠI HỌC TẬP NHẰM HÌNH THÀNH BIỂU TƯỢNG HÌNH DẠNG CHO TRẺ 5-6 TUỔI. CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VIỆC THIẾT KẾTRÒ CHƠI HỌC TẬP NHẰM HÌNH THÀNH BIỂU TƯỢNG HÌNH DẠNG CHO TRẺ 5-6 TUỔI. CHƯƠNG 3: THIẾT KẾ TRÒ CHƠI HỌC TẬP NHẰM HÌNH THÀNH BIỂU TƯỢNG HÌNH DẠNG CHO TRẺ 5-6 TUỔI. CHƯƠNG 4: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM CÁC TRÒ CHƠI HỌC TẬP ĐÃ THIẾT KẾ NHẰM HÌNH THÀNH BIỂU TƯỢNG HÌNH DẠNG CHO TRẺ 5 - 6 TUỔI. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectThiết kế trò chơi học tậpvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.titleThiết kế trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 5-6 tuổivi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...