Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59513
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Hưng, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Vĩnh-
dc.date.accessioned2023-10-01T09:42:42Z-
dc.date.available2023-10-01T09:42:42Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59513-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 19ST1vi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn về DHTDA, khóa luận đưa ra ba dự án học tập giúp HS không những nắm vững được các kiến thức cần thiết mà còn phát huy được tính tích cực, chủ động, sáng tạo và phát triển kĩ năng tư duy, rèn luyện khả năng giải quyết các vấn đề thực tiễn thông qua dự án đã thực hiệnvi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của vấn đề nghiên cứu. Chương 2. Vận dụng dạy học theo dự án chủ đề hệ thức lượng trong tam giác ở lớp 10. Chương3. Thực nghiệm sư phạm. KẾT LUẬNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectHệ thức lượng trong tam giácvi
dc.subjectToán học 10vi
dc.titleVận dụng dạy học theo dự án hệ thức lượng trong tam giác ở lớp 10vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Toán

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...