Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59521
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hà Phương, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Huyền-
dc.date.accessioned2023-10-01T10:22:11Z-
dc.date.available2023-10-01T10:22:11Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59521-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 19ST2vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận: Năng lực, năng lực GQVĐ, chương trình, nội dung của chủ đề “Tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng” trong chương trình Hình học 10 THPT. - Điều tra thực trạng dạy học chủ đề “Tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng” - Hình học 10 ở trường THPT Nguyễn Trãi, thành phố Đà Nẵng. - Đề xuất phương án dạy học chủ đề “ Tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng” - Hình học 10 theo hướng phát triển năng lực GQVĐ cho HS. - Thực nghiệm sư phạm và đề xuất được tính khả thi của các phương án dạy học chủ đề “Tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng” - Hình học 10.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÍ LUẬN. CHƯƠNG 3: KHẢO SÁT THỰC TRẠNG. CHƯƠNG 4. THIẾT KẾ DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “HỆ THỨC LƯƠNGK TRONG TAM GIÁC VÀ VECTƠ”. KẾT LUẬN VÀ THẢO LUẬNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectHệ thức lượng trong tam giácvi
dc.subjectToán học 10vi
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đề toán họcvi
dc.titlePhát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học chủ đề hệ thức lượng trong tam giác và vectơvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
8. Nguyễn Thị Diệu Huyền - 19ST2.pdfToàn văn2.02 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...