Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59536
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Đình Chinh, TS.-
dc.contributor.authorĐặng, Thanh Tùng-
dc.date.accessioned2023-10-15T13:38:00Z-
dc.date.available2023-10-15T13:38:00Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59536-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 19ST2vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của năng lực HTGQVĐ của học sinh lớp 10. Trên cơ sở đó, đề xuất các biện pháp sư phạm hiệu quả để phát triển năng lực HTGQVĐ trong dạy học môn toán lớp 10.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài. Chương 2: Xây dựng hoạt động dạy học hợp tác giải quyết vấn đề trong chương trình THPT. KẾT LUẬNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đề toán họcvi
dc.subjectHình học 10vi
dc.titleNâng cao năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học hình học 10vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
23. Đặng Thanh Tùng .pdfToàn văn1.27 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...