Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59544
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLê, Phương Châu Nhi-
dc.date.accessioned2023-10-23T14:07:17Z-
dc.date.available2023-10-23T14:07:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59544-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa GD Tiểu học - Lớp: 19STH2vi
dc.description.abstractTìm một số biện pháp tổ chức hoạt động khám phá trong dạy học Toán lớp 3 nhằm giúp học sinh hứng thú, tập trung góp phần nâng cao hiệu quả giờ học. Ngoài ra còn giúp học sinh tiếp thu được kiến thức một cách nhanh chóng.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN. CHƯƠNG 2: KHẢO SÁT THỰC TRẠNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ TRONG DẠY HỌC TOÁN LỚP 3. CHƯƠNG 3: BIỆN PHÁP TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ TRONG DẠY HỌC TOÁN LỚP 3. CHƯƠNG 4: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. KẾT LUẬNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectHoạt động khám phávi
dc.subjectToán học 3vi
dc.titleMột số biện pháp tổ chức hoạt động khám phá trong dạy học môn toán lớp 3vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Lê Phƣơng Châu Nhi.pdfToàn văn1.19 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...