Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59584
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Quỳnh, TS.-
dc.contributor.authorMai, Thùy Trang-
dc.date.accessioned2023-10-31T14:39:36Z-
dc.date.available2023-10-31T14:39:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59584-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lý - Lớp: 19SVLvi
dc.description.abstractĐề xuất được một số biện pháp phát triển NLHT của HS thông qua việc sử dụngthí nghiệm, thiết kế các tiến trình dạy học và vận dụng vào dạy học nội dung “Động lượng” Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực hợp tác của HS.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC THÔNG QUA DẠY HỌC THÍ NGHIỆM. CHƯƠNG 2: THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC CHO HỌC SINH NỘI DUNG “ĐỘNG LƯỢNG” VẬT LÍ 10 THPT THÔNG QUA VIỆC SỬ DỤNG THÍ NGHIỆM. CHƯƠNG 3: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠMvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực hợp tácvi
dc.subjectVật lý 10vi
dc.titlePhát triển năng lực hợp tác của học sinh thông qua việc sử dụng thí nghiệm trong dạy học nội dung động lượng - vật lí 10vi
dc.title.alternativePhát triển năng lực hợp tác của học sinh thông qua việc sử dụng thí nghiệm trong dạy học nội dung động lượng - vật lý 10vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
27. MAI THÙY TRANG - 19svl - KLTN2023.pdfToàn văn2.27 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...