Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59666
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Châu, Văn Lương, TS. | - |
dc.contributor.author | Hạ, Quang Hòa | - |
dc.date.accessioned | 2023-11-07T15:29:14Z | - |
dc.date.available | 2023-11-07T15:29:14Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59666 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 814.01.14 | vi |
dc.description.abstract | Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực trạng quản lý hoạt động giáo dục truyền thống văn hóa dân tộc Co cho học sinh các trường THPT huyện Trà Bồng Quảng ngãi, luận văn đề xuất biện pháp quản lý hoạt động giáo dục truyền thống văn hóa dân tộc Co cho học sinh ở các trường THPT huyện Trà Bồng, Quảng ngãi góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục văn hóa dân tộc Co cho học sinh nói riêng, chất lượng giáo dục học sinh của nhà trường nói chung. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động giáo dục truyền thống văn hoá dân tộc cho học sinh THPT. Chương 2. Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục truyền thống văn hoá dân tộc Co cho học sinh ở các trường THPT huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi. Chương 3. Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục truyền thống văn hoá dân tộc Co cho học sinh ở các trường THPT huyện Trà Bồng tỉnh Quảng Ngãi. Kết luận và khuyến nghị | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo dục truyền thống văn hóa | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Dân tộc Co | vi |
dc.title | Quản lý hoạt động giáo dục truyền thống văn hóa dân tộc Co cho học sinh ở các trường trung học phổ thông huyện Trà Bồng tỉnh Quảng Ngãi | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.