Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59750
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trần, Văn Hiếu, PGS.TS. | - |
dc.contributor.author | Trần, Lê Phương Nghĩa Phú | - |
dc.date.accessioned | 2023-12-08T14:19:22Z | - |
dc.date.available | 2023-12-08T14:19:22Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59750 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 814.01.14 | vi |
dc.description.abstract | Trên cơ sở nghiên cứu lý luận, khảo sát, phân tích đánh giá thực trạng về quản lý HĐTN, HN cho học sinh các trường THCS thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, luận văn đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở các trường THCS thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục hiện nay. | vi |
dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ. CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ QUẢNG NGÃI, TỈNH QUẢNG NGÃI. CHƯƠNG 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ QUẢNG NGÃI, TỈNH QUẢNG NGÃI.KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo dục trải nghiệm hướng nghiệp | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.title | Quản lý hoạt động giáo dục trải nghiệm hướng nghiệp ở các trường trung cơ sở thành phố Quảng Ngãi tỉnh Quảng Ngãi | vi |
dc.title.alternative | Quản lí hoạt động giáo dục trải nghiệm hướng nghiệp ở các trường trung cơ sở thành phố Quảng Ngãi tỉnh Quảng Ngãi | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.