Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59755
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Quang Sơn, PGS.TS. | - |
dc.contributor.author | Trương, Quốc Đạt | - |
dc.date.accessioned | 2023-12-08T15:36:36Z | - |
dc.date.available | 2023-12-08T15:36:36Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59755 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 814.01.14 | vi |
dc.description.abstract | Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về giáo dục nếp sống văn hoá trong các trường THCS và quản lý công tác giáo dục nếp sống văn hoá cho học sinh ở các trường THCS, luận văn tiến hành khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý nhằm nâng cao hiệu quả công tác này ở các trường THCS trên địa bàn huyện Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi góp phần thực hiện tốt mục tiêu giáo dục của nhà trường. | vi |
dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC NẾP SỐNG VĂN HOÁ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ. CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC NẾP SỐNG VĂN HOÁ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN MINH LONG TỈNH QUẢNG NGÃI. CHƯƠNG 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC NẾP SỐNG VĂN HOÁ CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN MINH LONG TỈNH QUẢNG NGÃI. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo dục nếp sống văn hóa | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.title | Quản lý hoạt động giáo dục nếp sống văn hoá cho học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Minh Long tỉnh Quảng Ngãi | vi |
dc.title.alternative | Quản lí hoạt động giáo dục nếp sống văn hóa cho học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Minh Long tỉnh Quảng Ngãi | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.