Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59758
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Quang Sơn, PGS.TS. | - |
dc.contributor.author | Đinh, Văn Truyền | - |
dc.date.accessioned | 2023-12-25T04:01:03Z | - |
dc.date.available | 2023-12-25T04:01:03Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59758 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Quản lý giáo dục – Mã số: 814.01.14 | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng công tác kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh tại các trường THCS. Đề xuất các biện pháp quản lý công tác kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh t i các trường trung học cơ sở huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum đáp ứng yêu cầu giáo dục hiện nay. | vi |
dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ CÔNG TÁC KIỂM TRA - ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ. CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ CÔNG TÁC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN NGỌC HỒI, TỈNH KON TUM. CHƯƠNG 3. BIỆN PHÁP QUẢN LÝ CÔNG TÁC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH Ở CÁC TRƢỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN NGỌC HỒI, TỈNH KON TUM ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC. KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Kiểm tra đánh giá kết quả học tập | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.title | Quản lý công tác kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh tại các trường THCS huyện Ngọc Hồi tỉnh Kon Tum đáp ứng yêu cầu | vi |
dc.title.alternative | Quản li công tác kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh tại các trường THCS huyện Ngọc Hồi tỉnh Kon Tum đáp ứng yêu cầu | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.