Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59783
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hằng Phương, TS.-
dc.contributor.authorDương, Thị Thu Thanh-
dc.date.accessioned2024-01-06T13:57:40Z-
dc.date.available2024-01-06T13:57:40Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59783-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Tâm lý học – Mã số: 8310401vi
dc.description.abstract- Tìm hiểu thực trạng stress của GVTH trên địa bàn thành phố Đà Nẵng (bao gồm biểu hiện, mức độ, tác nhân gây stress, ảnh hưởng của stress đến GVTH), - Đề xuất biện pháp nhằm can thiệp giảm thiểu stress cho GVTH. - Khách thể nghiên cứu: 518 giáo viên tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng - Địa bàn nghiên cứu: các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵngvi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ STRESS VÀ STRESS Ở GIÁO VIÊN TIỂU HỌC. CHƯƠNG 2. TỔ CHỨC VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU STRESS Ở GIÁO VIÊN TIỂU HỌC. CHƯƠNG 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU THỰC TRẠNG STRESS Ở GIÁO VIÊN TIỂU HỌC TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNghiên cứu stressvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleNghiên cứu stress ở giáo viên tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LUAN VAN.pdfToàn văn5.13 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TÓM TẮT.pdfTóm tắt484.85 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TRANG THONG TIN TIENG ANH, TIENG VIET.pdfThông tin1.41 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
BẢN TƯỜNG TRÌNH.pdfBản tường trình655.88 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...