Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59784
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Mỹ Dung, TS.-
dc.contributor.authorNgô, Ngọc Trâm-
dc.date.accessioned2024-01-06T14:02:02Z-
dc.date.available2024-01-06T14:02:02Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59784-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Tâm lý học – Mã số: 8310401vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực tư duy phản biện của học sinh THPT. - Nghiên cứu thực trạng năng lực tư duy phản của học sinh THPT. - Nghiên cứu đề xuất chương trình nâng cao năng lực TDPB của học sinh THPT.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ NĂNG LỰC TƯ DUY PHẢN BIỆN CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. CHƯƠNG 2. TỔ CHỨC VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU NĂNG LỰC TƯ DUY PHẢN BIỆN CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. CHƯƠNG 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU NĂNG LỰC TƯ DUY PHẢN BIỆN CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG. KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT KHUYẾN NGHỊ.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực tư duy phản biệnvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleNăng lực tư duy phản biện của học sinh trung học phổ thông thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LUAN VAN_NGO NGOC TRAM.pdfToàn văn14.8 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TOM TAT LUAN VAN_NGO NGOC TRAM.pdf.pdfTóm tắt591.99 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TTLV_TIENG ANH_NGO NGOC TRAM.pdfThông tin TA819.88 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TTLV_TIENG VIET_NGO NGOC TRAM.pdfThông tin TV781.28 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...