Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59790
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phong Nam, PGS.TS.-
dc.contributor.authorBùi, Thị Mỹ Thanh Hà-
dc.date.accessioned2024-01-06T15:54:32Z-
dc.date.available2024-01-06T15:54:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59790-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Văn học Việt Nam – Mã số: 82.20.121vi
dc.description.abstractĐề tài này đi sâu nghiên cứu nghệ thuật tiểu thuyết của Ngọc Giao. Nghệ thuật tiểu thuyết là một khái niệm có nội hàm rất rộng, bao gồm nhiều phương diện sáng tạo của nhà văn trong tác phẩm. Tuy nhiên vì nhiều lý do chủ quan, ở luận văn này chúng tôi chỉ giới hạn phạm vi “nghệ thuật tiểu thuyết” trong một số yếu tố cụ thể thuộc phương diện hình thức nghệ thuật. Đó là các hình tượng nghệ thuật như hình tượng nhân vật, hình tượng không gian, thời gian; một số yếu tố khác như kết cấu; giọng điệu và ngôn từ nghệ thuật trong tiểu thuyết Ngọc Giao.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. NHÀ VĂN NGỌC GIAO TRONG ĐỜI SỐNG VĂN HỌC DÂN TỘC THẾ KỈ XX. CHƯƠNG 2. HÌNH TƯỢNG NGHỆ THUẬT TRONG TIỂU THUYẾT NGỌC GIAO. CHƯƠNG 3. ĐẶC ĐIỂM KẾT CẤU, NGÔN NGỮ VÀ GIỌNG ĐIỆU NGHỆ THUẬT TRONG TIỂU THUYẾT NGỌC GIAO. KẾT LUẬNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectTiểu thuyết Việt Namvi
dc.subjectNgọc Giaovi
dc.titleĐặc điểm nghệ thuật tiểu thuyết Ngọc Giaovi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Văn học Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LUAN VAN (FINAL1).pdfToàn văn26.13 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TOM TAT.pdfTóm tắt250.33 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
bản tường trình.pdfBản tường trình295.74 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...