Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59948
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Thế Hải, TS.-
dc.contributor.authorPhan, Thị Quỳnh Như-
dc.date.accessioned2024-09-17T08:20:54Z-
dc.date.available2024-09-17T08:20:54Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59948-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Tâm lý Giáo dục - Lớp: 20CTL1vi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận, thực trạng kỹ năng giao tiếp của sinh viên, đề tài phân tích kết quả từ đó đề xuất các khuyến nghị nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp cho sinh viên.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 cơ sở lý luận về kỹ năng giao tiếp. Chương 2 tổ chức và phương pháp nghiên cứu. Chương 3 kết quả nghiên cứu kỹ năng giao tiếp của sinh viên. Kết luận và khuyến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectKỹ năng giao tiếpvi
dc.titleNghiên cứu kỹ năng giao tiếp của sinh viên Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...