Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59949
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hồng Nhung-
dc.contributor.authorPhan, Thị Ny-
dc.date.accessioned2024-09-17T08:28:12Z-
dc.date.available2024-09-17T08:28:12Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59949-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Tâm lý Giáo dục - Lớp: 20CTL1vi
dc.description.abstractDựa trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn nhằm đánh giá được tình trạng kiệt sức của giáo viên trung học cơ sở tại địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Từ đó đề xuất những kiến nghị phù hợp nhằm giảm thiểu tình trạng kiệt sức của giáo viên.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: cơ sở lý luận về tình trạng kiệt sức của giáo viên. Chương 2: tổ chức và phương pháp nghiên cứu. Chương 3. Kết quả nghiên cứu. Kết luận và khuyến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectKiệt sức nghề nghiệpvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleNghiên cứu thực trạng kiệt sức nghề nghiệp của giáo viên trung học cơ sở tại địa bàn thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...