Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59950
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Bích Hạnh, TS.-
dc.contributor.authorHồ, Thiên Thanh-
dc.date.accessioned2024-09-17T08:33:20Z-
dc.date.available2024-09-17T08:33:20Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59950-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Tâm lý Giáo dục - Lớp: 20CTLvi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận và thực trạng chỉ số vượt khó của sinh viên khoa Tâm LýGiáo Dục đại học Sư Phạm Đà Nẵng, trên cơ sở đó đề xuất một số khuyến nghị nhằm gia tăng chỉ số vượt khó ở sinh viên.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1:cơ sở lý luận về chỉ số vượt khó ở sinh viên. Chương 2: tổ chức và phương pháp nghiên cứu chỉ số vượt khó ở sinh viên. Chương 3: kết quả nghiên cứu chỉ số vượt khó của sinh viên. Kết luận và khuyến nghi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectChỉ số vượt khó của sinh viênvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.titleChỉ số vượt khó của sinh viên Khoa Tâm lý- Giáo dục tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...