Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59951
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Thị Thanh Diệu, TS.-
dc.contributor.authorHuỳnh, Hồng Hạnh-
dc.date.accessioned2024-09-17T08:37:08Z-
dc.date.available2024-09-17T08:37:08Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59951-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Tâm lý Giáo dục - Lớp: 20CTLvi
dc.description.abstractNghiên cứu lý luận, thực trạng và đánh giá sự thích ứng với hoạt động học tập của sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng, các yếu tố ảnh hưởng đến sự thích ứng. Trên cơ sở đó đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao mức độ thích ứng trong hoạt động học tập của sinh viên.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 cơ sở lý luận về sự thích ứng với hoạt động học tập của sinh viên năm thứ nhất. Chương 2 tổ chức và phương pháp nghiên cứu. Chương 3 kết quả nghiên cứu. Kết luận và khuyến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectHoạt động học tậpvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.titleSự thích ứng với hoạt động học tập của sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...