Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59953
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Mỹ Dung, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Phan Anh Thy-
dc.date.accessioned2024-09-17T08:54:43Z-
dc.date.available2024-09-17T08:54:43Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59953-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Tâm lý Giáo dục - Lớp: 20CTLCvi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu cơ sở lý luận và thực trạng trí tuệ xã hội (SQ) của sinh viên Trường Đại Học Sư Phạm Đà Nẵng-ĐHĐN, đề xuất một số khuyến nghị nâng cao các năng lực trí tuệ xã hội (SQ) cho sinh viên.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 cơ sở lý luận về trí tuệ xã hội của sinh viên. Chương 2 tổ chức và phương pháp nghiên cứu. Chương 3 kết quả nghiên cứu chỉ số trí tuệ xã hội của sinh viên trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng-đhđn. Kết luận và khuyến nghi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectChỉ số trí tuệ xã hội của sinh viênvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.titleChỉ số trí tuệ xã hội của sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...