Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60005
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Ngọc Hành | - |
dc.contributor.author | Võ, Thị Kiều | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-20T07:54:50Z | - |
dc.date.available | 2024-09-20T07:54:50Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60005 | - |
dc.description | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Địa lí - Lớp: 20SDL | vi |
dc.description.abstract | - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về vấn đề ngập lụt, tình hình ngập lụt xảy ra trên địa bàn xã Hòa Phong trong những năm gần đây, đặc biệt là trong năm 2022. - Phân tích tác động do ngập lụt đối với hoạt động sản xuất nông nghiệp xã Hòa Phong ở các khía cạnh như: đất sản xuất nông nghiệp, cơ cấu mùa vụ,… - Tìm hiểu về khả năng ứng phó với ngập lụt của địa phương trong hoạt động sản xuất nông nghiệp. - Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm mục đích giảm nhẹ tác động của thiên tai cũng như các biện pháp để phòng chống tác động đối với hoạt động sản xuất nông nghiệp ở xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: đặc điểm khu vực nghiên cứu, hiện trạng sản xuất nông nghiệp và tình hình ngập lụt ở xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Chương 3: đánh giá tác động của ngập lụt đến hoạt động sản xuất nông nghiệp tại xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang và đề xuất các giải pháp thích ứng. Kết luận và kiến nghị. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Nông nghiệp | vi |
dc.subject | Ngập lụt | vi |
dc.title | Đánh giá tác động của ngập lụt đến hoạt động sản xuất nông nghiệp tại xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa Địa lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.