Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60024
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Đình Trung-
dc.contributor.authorPhan, Thanh Hội-
dc.date.accessioned2024-09-26T07:35:26Z-
dc.date.available2024-09-26T07:35:26Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60024-
dc.description.tableofcontentsChương 1: Khái quát về năng lực và dạy học tiếp cận năng lực... Chương 2: Hệ thống năng lực chung và các năng lực chuyên biệt được hình thành và phát triển cho người học ở phổ thông trung học... Chương 3: Dạy học theo tiếp cận năng lực người học. Chương 4: Các biện pháp hình thành và phát triển năng lực người học trong dạy học... Chương 5: Một số vấn đề chung về kiểm tra - đánh giá...Chương 6: Quy trình đánh giá người học theo định hướng hình thành và phát triển năng lực...vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Sư phạmvi
dc.subjectDạy học theo định hướngvi
dc.subjectNăng lực người họcvi
dc.subjectGiáo dục phổ thôngvi
dc.titleDạy học theo định hướng hình thành và phát triển năng lực người học ở trường phổ thôngvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Giáo dục học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...