Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60140
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Thùy Dương. Th.S-
dc.contributor.authorLê, Hồng Ngọc Thương-
dc.date.accessioned2024-11-06T02:09:38Z-
dc.date.available2024-11-06T02:09:38Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60140-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Lịch sử - Lớp: 20SLDvi
dc.description.abstractTrên cơ sở khẳng định vai trò, ý nghĩa của việc vận dụng lí thuyết kiến tạo vào quá trình dạy học Lịch sử, đề tài xác định nội dung lịch sử Việt Nam lớp 6 có thể khai thác để dạy học theo thuyết kiến tạo. Từ đó đề xuất biện pháp vận dụng thuyết kiến tạo trong DHLS Việt Nam lướp 6 ở trường THCS, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dạy học bộ môn.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng thuyết kiến tạo trong dạy học lịch sử việt nam lớp 6 ở trường trung học cơ sở. Chương 2 nội dung cần khai thác để vận dụng thuyết kiến tạo vào dạy học lịch sử việt nam lớp 6 ở trường trung học cơ sở. Chchương 3 hình thức và phương pháp vận dụng thuyết kiến tạo trong dạy học lịch sử việt nam lớp 6. Ở trường trung học cơ sở. Kết luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectVận dụng thuyết kiến tạovi
dc.subjectDạy học lịch sử việt nam lớp 6vi
dc.title“Vận dụng thuyết kiến tạo trong dạy học lịch sử việt nam lớp 6 ở trường trung học cơ sở”vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...