Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60158
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Triều Tiên. TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Đoàn Thu Thảo-
dc.date.accessioned2024-11-06T02:17:37Z-
dc.date.available2024-11-06T02:17:37Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60158-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Giáo dục Mầm non - Lớp: 20SMN 3vi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn hình thành biểu tượng ĐHKG cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động chắp ghép, đề xuất các biện pháp hình thành biểu tượng ĐHKG cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động chắp ghép ở trường mầm non.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 : tổng quan và cơ sở lý luận về hình thành biểu tượng định hướng không gian cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động chắp ghép ở trường mầm non. Chương 2: thực trạng việc hình thành biểu tượng định hướng không gian cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động chắp ghép ở trường mầm non. Chương 3: đề xuất các biện pháp việc hình thành biểu tượng định hướng không gian cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động chắp ghép ở trường mầm non. Chương 4: thực nghiệm sư phạm việc hình thành biểu tượng định hướng không gian cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động chắp ghép ở trường mầm non.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectĐịnh hướng không gian cho trẻvi
dc.subjectChắp ghép ở trường mầm nonvi
dc.titleHình thành biểu tượng định hướng không gian cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động chắp ghép ở trường mầm nonvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...