Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60166
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Trần Ngọc Oanh. TS-
dc.contributor.authorLê, Bích vân-
dc.date.accessioned2024-11-06T02:19:37Z-
dc.date.available2024-11-06T02:19:37Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60166-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Ngữ văn - Lớp: 20SNV 3vi
dc.description.abstractKhảo sát thực tiễn sử dụng các PPDH đọc hiểu VBTT cấp THCS nhằm đề xuất các PPDH phù hợp, đa dạng thêm các phương pháp giảng dạy, nâng cao hiệu quả dạy học ở THCS hiện nay và góp phần thực hiện mục tiêu phát triển năng lực, phẩm chất ở HS.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 cơ sở lí luận về phương pháp dạy học đọc hiểu văn bản thông tin. Chương 2 khảo sát thực tiễn sử dụng phương pháp dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học cơ sở. Chương 3 đề xuất biện pháp vận dụng phương pháp dạy học nâng cao chất lượng dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học cơ sở. Kết luận và khuyến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectĐọc hiểu văn bản thông tinvi
dc.subjectTrung học cơ sởvi
dc.titleKhảo sát phương pháp dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học cơ sởvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Ngữ văn

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...