Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60229
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Hưng. PGS.TS-
dc.contributor.authorPhan, Thị Trúc Quỳnh-
dc.date.accessioned2024-11-06T03:03:11Z-
dc.date.available2024-11-06T03:03:11Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60229-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 20ST2vi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lí luận về việc dạy học bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học ở trường Trung học cơ sở và khảo sát, đánh giá thực trạng, đề tài đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh Trung học cơ sở qua dạy học nội dung phương trình, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động giáo dục và đào tạo của nhà trường.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu. Chương 2. Một số biện pháp bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học phương trình ở lớp 8. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và khuyến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectDạy học phương trìnhvi
dc.subjectTrung học cơ sởvi
dc.titleBồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học trong dạy học phương trình ở trường trung học cơ sởvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Toán

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...