
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60229
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thanh Hưng. PGS.TS | - |
dc.contributor.author | Phan, Thị Trúc Quỳnh | - |
dc.date.accessioned | 2024-11-06T03:03:11Z | - |
dc.date.available | 2024-11-06T03:03:11Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60229 | - |
dc.description | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 20ST2 | vi |
dc.description.abstract | Trên cơ sở nghiên cứu lí luận về việc dạy học bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học ở trường Trung học cơ sở và khảo sát, đánh giá thực trạng, đề tài đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh Trung học cơ sở qua dạy học nội dung phương trình, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động giáo dục và đào tạo của nhà trường. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu. Chương 2. Một số biện pháp bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học phương trình ở lớp 8. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và khuyến nghị | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Dạy học phương trình | vi |
dc.subject | Trung học cơ sở | vi |
dc.title | Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học trong dạy học phương trình ở trường trung học cơ sở | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Toán |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.