Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60229
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Hưng. PGS.TS-
dc.contributor.authorPhan, Thị Trúc Quỳnh-
dc.date.accessioned2024-11-06T03:03:11Z-
dc.date.available2024-11-06T03:03:11Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60229-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 20ST2vi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lí luận về việc dạy học bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học ở trường Trung học cơ sở và khảo sát, đánh giá thực trạng, đề tài đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh Trung học cơ sở qua dạy học nội dung phương trình, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động giáo dục và đào tạo của nhà trường.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu. Chương 2. Một số biện pháp bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học phương trình ở lớp 8. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và khuyến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectDạy học phương trìnhvi
dc.subjectTrung học cơ sởvi
dc.titleBồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học trong dạy học phương trình ở trường trung học cơ sởvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Toán

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...