Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60250
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Thanh Huy. TS | - |
dc.contributor.author | Alăng, Thị Aly | - |
dc.date.accessioned | 2024-11-06T03:09:33Z | - |
dc.date.available | 2024-11-06T03:09:33Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60250 | - |
dc.description | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 20SVL | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về năng lực, NLTH, việcdạyhọcphát triển NLTH cho học sinh. - Nghiên cứu tổng quan về TLDT, vai trò của TLDT trong dạy họcvật lí. - Nghiên cứu vai trò hỗ trợ của TLDT trong việc dạy học phần“Điệntrường” - Vật lí 11 theo hướng phát triển NLTH cho học sinh. - Nghiên cứu xây dựng khung NLTH của học sinh gắn với TLDT. - Đề xuất quy trình và vận dụng quy trình vào tổ chức dạy học theohướngphát triển NLTH cho học sinh thông qua TLDT trong phần“Điệntrường” - Vật lí 11. - Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá kết quả và rút ra kết luận. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: cơ sở lý luận và thực tiễn củaviệcthiếtkếtài liệu điện tử trong dạy học phần “ điệntrường”-vật lí 11 nhằm phát triển năng lực tựhọccủahs. Chương 2: thiết kế tài liệu điện tử và tổchứcdạyhọcphần “điện trường” - vật lí 11 nhằmpháttriểnnănglực tự học của học sinh. Chương 3: thực nghiệmsư phạm. Kết luận và kiến nghị. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Phần“điện trường” - vật lí 11 | vi |
dc.subject | Thiết kế tài liệu điện tử | vi |
dc.title | Thiết kế tài liệu điện tử sử dụng trongdạyhọcphần“điện trường” - vật lí 11 nhằmphát triểnnănglựctựhọc của học sinh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa Vật Lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.