Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60252
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hương Xuân. ThS-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Kim Khánh-
dc.date.accessioned2024-11-06T03:10:01Z-
dc.date.available2024-11-06T03:10:01Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60252-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 20SVLvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc thiết kế HLS. - Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển NLVL. - Nghiên cứu mục tiêu DH (yêu cầu cần đạt), chương trình, cấu trúc và nội dung của chương "Năng lượng, công, công suất" – Vật Lí 10 - Xây dựng tiến trình DH sử dụng HLS trong DH chương "Năng lượng, công, công suất" Vật Lí 10 nhằm phát triển NLVL của HS - Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính khả thi, hiệu quả của đề tài ở trường THPT.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: cơ sở lí luận về thiết kế và sử dụng học liệu số trong dạy học chương “năng lượng, công, công suất” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí học sinh. Chương 2. Thiết kế học liệu số trong dạy học chương “năng lượng, công, công suất” – vật lí 10 nhằm định hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và khuyến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectchương "năng lượng, công, công suất"vi
dc.subjectvật lí 10vi
dc.titleThiết kế và sử dụng học liệu số trong dạy học chương "năng lượng, công, công suất" – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Vật Lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...