Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60252
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hương Xuân. ThS-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Kim Khánh-
dc.date.accessioned2024-11-06T03:10:01Z-
dc.date.available2024-11-06T03:10:01Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60252-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 20SVLvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc thiết kế HLS. - Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển NLVL. - Nghiên cứu mục tiêu DH (yêu cầu cần đạt), chương trình, cấu trúc và nội dung của chương "Năng lượng, công, công suất" – Vật Lí 10 - Xây dựng tiến trình DH sử dụng HLS trong DH chương "Năng lượng, công, công suất" Vật Lí 10 nhằm phát triển NLVL của HS - Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính khả thi, hiệu quả của đề tài ở trường THPT.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: cơ sở lí luận về thiết kế và sử dụng học liệu số trong dạy học chương “năng lượng, công, công suất” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí học sinh. Chương 2. Thiết kế học liệu số trong dạy học chương “năng lượng, công, công suất” – vật lí 10 nhằm định hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và khuyến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectchương "năng lượng, công, công suất"vi
dc.subjectvật lí 10vi
dc.titleThiết kế và sử dụng học liệu số trong dạy học chương "năng lượng, công, công suất" – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...